วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

บ้านแสนสุขๆๆ

Note: เรื่องนี้เป็นเรื่องแต่งโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อความบันเทิงเท่านั้น ชื่อและสถานที่ใดๆ ที่ปรากฏในเรื่องนี้เป็นเพียงการแต่งขึ้น 

ครอบครัวประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อกิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี กำลังเรียน ม.4 โรงเรียนเดียวกับพี่สาว ปันเด็กดื้อไม่ค่อยสนใจการเรียน คงเพราะถูกตามใจมากมาตั้งแต่เด็ก 

แม้ครอบครับประสิทธ์สราธรจะร่ำรวยเงินทองมากมาย แต่หาได้ร่ำรวยความอบอุ่นไม่ แท้ที่จริงคุณไพโรจน์ และคุณวิภาดา ต่างก็หมางเมินกันมานานด้วยความคิดเห็นทัศนคติไม่ตรงกัน ต่างคนต่างมีสังคมมีวิถีทางของตัวเอง คุณไพโรจน์กลายเป็นหนุ่มใหญ่เจ้าสำราญ มีผู้หญิงมากหน้าหลายตามาเชยชม บางครั้งถึงกับพามานอนที่บ้าน ส่วนคุณวิภาดา ก็เป็นสาวไฮโซสังคมจัดออกงานสังคมและสังสรรค์กับเพื่อนฝูงทุกค่ำคืน กลับบ้านบ้างไม่กลับบ้าง อย่างไรก็ตามทั้งสองคนยังไม่เลิกลากันด้วยเห็นแก่ลูกทั้งสองคือปอยและปันนั่นเอง 

สำหรับปอยแม้เธอจะมีเงินทองใช้จ่ายอย่างไม่ขาดมือ แต่เธอก็ดูจะไม่มีความสุขในครอบครัวเท่าใดนัก 
เธอใช้ขีวิตส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อนทั้งผู้หญิงผู้ชายที่เข้ามารุมล้อมเต็มไปหมด เพราะเธอเป็นคนใจกว้าง ใช้จ่ายเงินอย่างมือเติบ ตั้งแต่โตเป็นสาวมาปอยแทบจะไม่เคยรับรู้ถึงความสุขภายในครอบครัวเลย เรื่องราวที่เห็นภายในบ้านส่วนใหญ่จะเป็นการทะเลาะกันระหว่างพ่อกับแม่ แม้กระทั่งภาพที่พ่อพาผู้หญิงอื่นเข้ามาค้างที่บ้าน ขณะที่แม่หายออกจากบ้านไปหลายคืน 
ครั้งหนึ่ง ปอยลงเดินลงบันใดมาจากห้องของเธอบนชั้นสอง เพื่อมาหาอะไรกินในครัวกลางดึก เธอก็ได้ยินเสียงแปลก ๆ ในห้องรับแขก เป็นเสียงผู้หญิงร้องเหมือนได้รับความเจ็บปวด เธอค่อยๆ ย่องลงบันไดอย่างแผ่วเบา ซ่อนตัวอยู่ที่เชิงบันไดเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น ภาพที่เธอเห็นทำให้เธอชาไปทั้งตัว พ่อของเธอกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงอยู่กับหญิงสาวคนหนึ่งที่อยุ่ในสภาพเปลือยเปล่าบนโซฟา ปอยใจเต้นรัว ไม่มีแรงที่จะทรงตัวยืนอยู่ได้เธอต้องทรุดตัวลงนั่งที่ขั้นบันไดแต่ตายังจดจ่ออยู่กับบทสวาทที่เห็น 

พ่อของเธอค่อยๆ ถอดกางเกงออกทั้งชั้นนอกและชั้นใน ภาพที่เห็นทำให้ปอยต้องเบิกตากว้าง กล้ามเนื้อที่อัดแน่น รูปร่างที่ได้สัดส่วนคุณไพโรจน์ที่ออกกำลังกายอยู่เป็นประจำและเคยเป็นนักกีฬาดึงดูสายตาของปอยไว้ได้แทบจะไม่กระพริบ โดยเฉพาะท่อนเนื้อส่วนกลางลำตัวที่ยาวใหญ่ของพ่อที่หลุดออกมาตั้งตระหง่าน ทำให้ปอยใจสั่นระรัวแทบจะหยุดหายใจ เธอไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน แม้ว่าจะเคยเห็นมาบ้างจากรูปภาพที่ผู้หญิงเฮี้ยว ๆ ของเธอเอามาให้ดู หรือในอินเตอร์เนท แต่เธอก็ไม่ได้สนใจมากนัก แต่ครั้งนี้ท่อนเนื้อขนาด 5x6 นิ้วของพ่อเธอที่ปรากฏอยู่ต่อหน้า ทำให้เธอเข่าอ่อนหมดแรง รู้สึกมวนแปลกๆ ในท้องน้อย 

คุณไพโรจน์ค่อยๆ ดันท่อนเนื้อเข้าไปในร่องกลีบของหญิงสาว หญิงสาวบิดตัวเร่าด้วยความเสียว คุณไพโรจน์เริ่มชักท่อนเนื้อเข้าออกจากช้าๆ แล้วค่อยๆ เร่งเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงหญิงสาวครางระงม ทั้งภาพและเสียงทำให้ปอยเสียวที่ท้องน้อยเหมือนอยากจะปัสสาวะ เธอรู้สึกถึงความชุ่มชื้นที่หว่างขา ใจสั่นด้วยความตื่นเต้น มือของเธอค่อยๆ เลื่อนมาวางอยู่ที่หว่างขาโดยไม่รู้ตัว นิ้วค่อยๆ ขยับบนเนินเนื้อของตัวเองนอกกางเกงนอนและไม่มีกางเกงชั้นใน ปอยรู้สึกถึงความชุ่มชื้นที่ซึมออกบนเนื้อผ้า นิ้วของเธอขยับพลิ้วมากขึ้นตามความเร่าร้อนของภาพที่เห็น 
ในห้องโถง ความเคลื่อนไหวของคุณไพโรจน์ทวีความรุนแรงและเร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆ เอวของเขาโยกกระแทกอย่างถี่ยิบขณะที่เอวของหญิงสาวก็ส่ายเร่าๆ ด้วยความเสียว สักพักร่างของทั้งสองคนก็เกร็งกระตุกอย่างรุนแรงก่อนที่ทุกอย่างจะค่อยๆ สงบลง ปอยนั่งมองภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างเลื่อนลอยขณะที่นิ้วของเธอก็ยังขยับอยู่ที่หว่างขาที่ขณะนี้เปียกชุ่มไปด้วยน้ำแห่งความกระสันต์ 

ปอยรู้สึกตัวอีกทีเมื่อเห็นพ่อของเธอเงยหน้าหันมาในทิศทางที่เธอแอบอยู่เธอรีบลุกขึ้นวิ่งกลับเข้าไปในห้องอย่าง 
รวดเร็ว แต่ความเคลื่อนไหวของเธอก็ไม่สามารถรอดพ้นจากสายตาของคุณไพโรจน์ได้ 

หลังจากวันนั้นภาพของท่อนเนื้อและรูปร่างที่ได้สัดส่วนของพ่อก็มักจะอยู่ในความคิดคำนึงและจินตนาการของปอยแทบตลอดเวลา เธอไม่สามารถสลัดภาพในคืนนั้นให้หลุดจากสมองได้ และทุกครั้งมันก็จบลงด้วยการใช้นิ้วช่วยปลดปล่อยความอัดอั้น 

เหมือนจงใจเหมือนไม่เจตนา หลังจากคืนวันนั้น ปอยก็มักจะแอบเห็นภาพการร่วมรักระหว่างพ่อของเธอกับผู้หญิงของเขาบ่อยขึ้น โดยเฉพาะตอนดึกๆ บ่อยครั้งที่ปอยแอบลงมาข้างล่างกลางดึกขณะที่แม่ไม่อยู่บ้าน ปอยจะเห็นภาพบทสวาทของพ่อกับผู้หญิงที่มักจะเปลี่ยนหน้าไปเรื่อยๆ มันยิ่งทำให้จิตใจของปอยปั่นป่วนระอุแทบระเบิดด้วยความอัดอั้น 

การช่วยตัวเองที่ทำถี่ขึ้นเรื่อยๆ เพียงช่วยบรรเทาความร้อนเร่าของเธอได้ชั่วคราวเท่านั้น ปอยเริ่มหาทางออกอย่างอื่นเพื่อปลดปล่อยอารมณ์ อินเตอร์เนทเป็นทางออกที่ดี ปอยเริ่มให้ความสนใจเซิร์ทเข้าไปดูในเวปไซด์ทางเพศต่างๆ ปอยเริ่มรู้จักการเล่นเซ็กส์แชท และก็ตามมาถึงการเล่นเซ็กส์โฟน 

คืนหนึ่งคุณไพโรจน์กลับมาจากงานเลี้ยง เขามีอาการเมาเล็กน้อย คืนนี้เขาไม่ได้พาผู้หญิงมาด้วยเพราะอยากจะพักผ่อน ขณะจะเดินเข้าห้องซึ่งต้องผ่านห้องลูกสาวคุณไพโรจน์ก็ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างที่ทำให้เขาต้องหยุดเงี่ยหูฟัง 
"อูยย์ แรงๆ ซิคะ เอาไอ้นั่นกระแทกของปอยแรงๆ ปอยจะถึงอยู่แล้ว อูยยว์.....โอยวว์ แรงๆ ค่ะรูของปอยแฉะหมดแล้ว โอววว์ อูยยสสส์" 

เสียงที่ได้ยินก็ทำให้คุณไพโรจน์รู้สึกโกรธขึ้นมาทันที เขาคิดว่าต้องมีผู้ชายกำลังทำมิดีมิร้ายกับลูกสาวอยู่ในห้องอย่างแน่นอน ขณะที่เตรียมจะผลักประตูเข้าไป คุณไพโรจน์ก็เห็นประตูห้องเปิดแง้มอยู่ เขาชะงักตัดสินใจค่อยๆ แนบสายตากับรอยแง้มของประตู 

ภาพที่เห็นทำให้คุณไพโรจน์ต้องแปลกใจระคนตื่นเต้น ลูกสาวของเขา นอนอยู่บนเตียงโดยนุ่งผ้าขนหนูสีขาวผืนเดียวมือหนึ่งถือหูโทรศัพท์แนบศรีษะ ขณะที่มืออีกข้างหนึ่งป้วนเปี้ยนอยู่ที่หว่างขา เธอชันเข่าขึ้นข้างหนึ่ง สะโพกของปอยส่ายไหวขณะที่นิ้วมือก็ขยับเป็นจังหวะ ปอยหลับตาพริ้มกรอกเสียงที่สั่นระรัวเข้าไปในกระบอกโทรศัพท์ 

"อูยย์ แรงๆ ค่ะ ปะ..ปอย จะ ถึงแล้ว อูยยสสส์ เอาไอ้นั่นกระแทกรูปอยแรงๆ ซิคะ อูยย์ โอวว์......." 

คุณไพโรจน์ยืนตัวแข็งเหมือนถูกสตาร์ฟ ตาของเขาจ้องอยู่ที่ภาพวาบหวิวและเร่าร้อนของลูกสาวตัวเองอย่างไม่กระพริบ ใจสั่นระทึกแต่ขณะเดียวกันก็โล่งใจที่ไม่เห็นผู้ชายอยู่ในห้องของลูกสาว คุณไพโรจน์นึกไม่ถึงว่าลูกสาวของเขาที่ปกติเป็นคนเรียบร้อยเงียบๆ จะเร่าร้อนได้ถึงขนาดนี้ และโดยไม่ตั้งใจเขารู้สึกถึงความแข็งตัวของท่อนเนื้อของตัวเอง มือซ้ายของคุณไพโรจน์ค่อยๆ เคลื่อนไปกุมแก่นกายของตัวเองโดยไม่รู้ตัว 

"อูยยวว์ กระแทกแรงๆ กระแทกรูปอยแรงๆ ค่ะ ปอยจะถึงแล้ว อูยยว์....โอ๊วว์ ปอย สะ...เสียว อูยย์ ถะ.. ถึง แล้ว... โอยยยวววว์" 

ขณะที่ปอยแอ่นตัวเกร็งด้วยความเสียวสุดขีด มือของคุณไพโรจน์ก็ซอยอยู่ที่เป้ากางเกงอย่างถี่ยิบ ก่อนที่จะเกร็งตัวปล่อยน้ำกามออกมาเปียกชุ่มกางเกง จากนั้นเขาก็รีบเดินกลับเข้าห้องไปอย่างแผ่วเบา 
วิถีชีวิตของคนในบ้านนี้ยังดำเนินไปตามปกติ คุณไพโรจน์ยังเป็นหนุ่มใหญ่เพลย์บอยเหมือนเดิม แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือขณะคุณไพโรจน์มีอะไรกับคู่ขา ในจินตนาการของเขาคนที่เขากำลังร่วมรักกลับกลายเป็นปอย ลูกสาวของเขาเอง ภาพของปอยที่กำลังช่วยตัวเองอย่างเร่าร้อนยังติดตาตรึงอยู่ในสมองของคุณไพโรจน์อย่างไม่ลืมเลือน 

บ่ายแก่ๆ ของวันอาทิตย์วันหนึ่ง คุณไพโรจน์ไม่ได้ออกไปไหน ในบ้านมีแต่เขากับปอยเพียงสองคน นี่เป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนที่คุณไพโรจน์อยู่ติดบ้านในวันหยุด เขารู้สึกเบื่อๆ จึงชวนปอยไปว่ายน้ำที่สปอร์ตคลับชั้นสูงแห่งหนึ่ง ปอยก็ตกลงเพราะไม่มีอะไรทำเช่นกัน
เมื่อสองพ่อลูกไปถึงสระ มีคนว่ายน้ำอยู่ 2-3 คน เมื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วคุณไพโรจน์จึงมานั่งรอที่เก้าอี้ริมสระ สักครู่ปอยก็เดินตามออกมาเธอคลุมผ้าเช็ดตัวปกปิดเรือนร่างมาด้วย เมื่อยืนข้างๆเธอ ก็เอาผ้าคลุมออกเปิดเผยให้เห็นเรือนร่างอันอวบอัดภายใต้ชุดว่ายน้ำวันพีช คุณไพโรจน์อดที่จะเหลือบมองเรือนร่างและเนินเนื้อที่หว่างขาของลูกสาวไม่ได้ แต่เขาก็พยายามซ่อนสายตาไม่ให้มีพิรุจ เนินเนื้อของปอยเป็นโคกนูนสวยงามเมื่ออยู่ใกล้ๆ คุณไพโรจน์สามารถมองเห็นรอยร่องกลีบของเธอได้เลยทีเดียว มันทำให้ท่อนเนื้อของเขาโป่งพองขึ้นมาโดยอัตโนมัติเขารีบลุกเดินลงไปในสระเพื่อปกปิดร่องรอยความตื่นตัว 

ทั้งคู่ว่ายน้ำกันราวครึ่งชั่วโมง ปอยเกิดเป็นตะคริวขึ้นมา คุณไพโรจน์รีบโผเข้าไปประคองเพราะเป็นช่วงที่สระค่อนข้างลึก ระหว่างชุลมุนมือของคุณไพโรจน์ก็เปะปะไปตะปบเข้าเข้าเนินเนื้อหว่างขาของลูกสาวอย่างไม่ตั้งใจเขารู้สึกได้ถึงความอวบอิ่มและร่องกลีบเป็นแนวยาวของเธอ ปอยตกใจและรู้สึกว่าพ่อดึงมือออกช้าจังแถมนิ้วของเขาดูเหมือนจะกดลงไปในร่องกลีบของเธออยู่ครู่หนึ่งก่อนจะดึงออกด้วย 
คุณไพโรจน์ว่ายน้ำประคองลูกสาวมาที่ริมสระ ความอวบหยุ่นของร่องกลีบของลูกสาวทำให้ใจเขาเต้นแรง ท่อนเนื้อตื่นตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว ปอยหน้าแดงก้มหน้านิ่ง "เป็นยังไงลูก ตะคริวเป็นตรงไหน" คุณไพโรจน์พูดทำลายบรรยาการอันอึดอัดขึ้น "น่องกับต้นขาค่ะ" 

"มาเดี๋ยวพ่อนวดให้" ขณะนี้ทั้งสองคนยืนอยู่ริมสระที่มีน้ำอยู่แค่อก ดูเหมือนว่าคนอื่นๆ จะกลับกันหมดแล้ว คุณไพโรจน์ให้ปอยยืนหันหลังพิงขอบสระเขายืนหันหน้าเข้าหาเธอ จับขาซ้ายเธอยกขึ้นแค่เอวแล้วเริ่มนวดตั้งแต่น่องขึ้นมาเรื่อยๆ ปอยเงยหน้าเอาหัวพาดขอบสระ หลับตาพริ้ม ความเจ็บเริ่มลดลงกลายเป็นความสบาย มือของคุณไพโรจน์บีบนวดเบาๆ ขึ้นมาถึงต้นขา ปอยรู้สึกตัวเบาหวิวเมื่อมือของพ่อเธอมาบีบคลึงอยู่ใกล้ๆ โคนขาหนีบ บางครั้งมือของพ่อก็มาโดนเนินเนื้อของเธอเหมือนไม่ตั้งใจ แต่มันทำให้ปอยวาบหวิวอย่างบอกไม่ถูก เธอ รู้สึกว่ามือของพ่อเคล้นคลึงอยู่บริเวณโคนขาหนีบนานเป็นพิเศษ 

แล้วจู่ๆ มือของคุณไพโรจน์ก็ค่อยๆ เคลื่อนเข้ามาวางบนเนินเนื้อหว่างขาของเธอ ปอยสะดุ้งใจสั่นวาบแต่ไม่ได้ดิ้นรนขัดขืน เธอยังหลับตาพริ้ม นิ้วของพ่อเคลื่อนไหวแผ่วพลิ้วอยู่บนเนินเนื้อของเธอบางครั้งก็ชอนไชเข้าไปในร่องกลีบ แม้จะนอกชุดว่ายน้ำแต่ก็ทำให้เธอเสียวอย่างบอกไม่ถูกลมหายใจหนักๆ เสียงครางเบาๆ ในลำคอเริ่มเล็ดลอดออกมา 

"อูยยสสส์ พ่อขา ทะ..ทำอะไรปอย อูยยยวว์" เธอถามเสียงสั่น คุณไพโรจน์ไม่ตอบแต่นิ้วมือของเขาแทรกขอบชุดว่ายน้ำของลูกสาวเข้าไปแล้วและกำลังชอนไชเข้าไปในร่องกลีบของเธอ มือของปอยค่อยๆ เลื่อนมากุมที่เป้ากางเกงของพ่อซึ่งขณะนี้แข็งเป็นท่อนอย่างลืมตัว ทั้งคู่ขณะนี้ลืมทุกสิ่งทุกอย่างมีแต่ระคะตัณหาที่ไม่อาจหักห้ามได้ ปอยดึงของกางเกงของคุณไพโรจน์ลงจับกุมเข้ากับท่อนเนื้อขนาดใหญ่ที่ลุกชัน ใจเธอวาบเหมือนถูกกระแสไฟฟ้า นี่แหละสิ่งที่เธอเห็นและคิดคำนึงถึงอยู่ตลอดเวลา 

"อูยยสส์ พ่อขา ทำอะไรปอยเถอะ ปอย สะ...เสียว จนทนไม่ไหวแล้ว" 
"ปอยจะให้พ่อทำอะไรเหรอ" คุณไพโรจน์กระซิบถามข้างๆ หู 
"ทะ..ทำ ทำ แบบที่พ่อทำกับผู้หญิงคนนั้นที่บ้านน่ะค่ะ" เธอพูดเบาๆ หน้าแดงด้วยความกระดาก 

คุณไพโรจน์ค่อยๆ ขยับตัวเข้าไปแนบกับตัวของลูกสาว ใช้มือดึงขอบกางเกงว่ายน้ำของลูกสาวออกไปด้านข้าง แล้วค่อยๆ จ่อท่อนควยที่กำลังตั้งชันดันเข้าไปบนร่องกลีบของปอย เขาค่อยๆ ดันเอวเข้าไปทีละนิด จนส่วนหัวของมันผลุบเข้าไปจนได้ 

"โอ๊ยยวว์ พ่อ ปอย เจ็บ อูยยย์.." ปอยร้อง "เจ็บนิดเดียวนะลูก เดี๋ยวพ่อจะทำให้ลูกมีความสุข" ว่าแล้วเขาก็ค่อยๆ ดันท่อนควยเข้าไปในรูหีของลูกสาวทีละนิดๆ จนมันเข้าไปได้เกือบมิดด้าม "โอยย์ พ่อ เบาๆ ค่ะ ปะ..ปอย เจ็บอ่ะ..อูยยยว์" คุณไพโรจน์ค่อยๆ ขยับตัวทีละนิด อย่างช้าๆ การอยู่ในน้ำทำให้ตัวของปอยโยกขึ้นลงตามจังหวะได้ง่ายขึ้น ประกอบกับการมีการปลุกอารมณ์จนน้ำหล่อลื่นออกมามากแล้วทำให้ปอยคลายความเจ็บไปได้อย่างรวดเร็ว เมื่อความเจ็บปวดเริ่มหายไป ความเสียวก็เข้ามาแทนที่ ปอยเริ่มครางเบาๆ มันทำให้คุณไพโรจน์รู้ว่าลูกสาวของเข้าพร้อมแล้ว เขาจึงเริ่มเดินเครื่องกระเด้ารูหีลูกสาวทันที 

"อูยยสสส์ พ่อขา ปะ...ปอย เสียว อูยยส์ โออววส์" เสียงร้องของเธอทำให้คุณไพโรจน์พลุ่งพล่านด้วยไฟราคะ เขากระแทกท่อนควยเข้าไปในหีของลูกสาวอย่างดุดัน ขณะที่ปอยเองก็ครางกระเส่าบิดตัวเร่าด้วยความเร่าร้อน 

"อูยยสส์ พ่อขา กระแทกแรงๆ ค่ะ เอาปอยแรงๆ ปอย จะ.. อูยยสสส์.. จะถึงแล้ว ค่ะ พ่อ อูยยสสส...โอ๊ววววว์" ปอยบิดตัวเกร็งด้วยความเสียวสุดยอด ขณะที่คุณไพโรจน์ก็เร่งกระแทกท่อนควยเขาไปอย่างถี่ยิบ ก่อนที่จะเกร็งหน้าท้องอัดแนบเข้ากับหน้าท้องของลูกสาว ปอยรู้สึกถึงของเหลวอุ่นๆ พุ่งฉีดเข้าไปในรูหีของเธออย่างมากมาย มันทำให้เธอเสียวสะท้านจนต้องแอ่นตัวเฮือก ถึงจุดสุดยอดไปอีกครั้งหนึ่ง........
หกโมงเช้า คุณไพโรจน์เดินลงมาจากชั้นสอง ขณะกำลังจะเข้าไปหากาแฟในครัว เข้าเห็นปอยในชุดนักเรียนมัธยมปลายยืนหันหลังทำอะไรง่วนอยู่หน้าเคาเตอร์ วันนี้ปอยจะไปโรงเรียนแต่เช้าเพื่อจะไปจัดบอร์ดกิจกรรมของโรงเรียน คุณไพโรจน์มองบั้นท้ายของลูกสาวในชุดนักเรียนแล้วเกิดอารมณ์คึกคักขึ้นมาทันที เขาเดินเข้าไปหาปอยทางด้านหลังโอบเอวลูกสาวไว้กดเอวบดท่อนเนื้อที่กำลังแข็งตัวเข้ากับบั้นท้ายของเธอ 
"พ่อ อย่าค่ะ ปอยจะรีบไปโรงเรียน" ปอยกระซิบแผ่วเบา เธอกำลังเกิดอารมณ์เช่นกัน 
"ให้พ่อเย็ดทีก่อนนะ แล้วค่อยไป" คุณไพโรจน์กระซิบข้างหูเธอพร้อมทั้งซุกไซร้ริมฝีปากบริเวณต้นคอของลูกสาว 
เขาถลกกระโปรงนักเรียนของปอยขึ้นมาที่เอว รูดปาติโค้ท และกางเกงในของเธอลงไป เผยให้เห็นบั้นท้ายงามงอนกลมกลึงเร้าอารมณ์ยิ่งนัก นิ้วมือของคุณไพโรจน์ทำงานอย่างช่ำชองในการแยงเข้าไปในร่องกลีบของลูกสาวซึ่งบัดนี้มันเยิ้มฉ่ำไปหมดแล้ว คุณไพโรจน์รูดกางเกงของตัวเองลง กดตัวปอยลงไปบนเคาเตอร์ในท่าโก้งโค้งแล้วจ่อท่อนควยแข็งโด่เข้าไปที่รูหีของเธอทางด้านหลัง แล้วเริ่มกระเด้าแรงขึ้น ๆ 
"อูยยสส์ พ่อขา ปอยใจจะขาดแล้ว แรงๆ เย็ดปอยแรงๆ ค่ะ โอ้ยยวว์" ปอยร้องครวญคราง ขณะที่คุณไพโรจน์ก็กระแทกควยเข้าไปในร่องหีของเธออย่างเมามันส์ ตามคำขอ 
"โอ๊ยวว์ ปอยจ๊ะ มันส์ไม๊ลูก พ่อเย็ดมันส์ไม๊จ๊ะ กลับจากโรงเรียนแล้วมาให้พ่อ..ให้ผัวเย็ดอีกนะจ๊ะ" 
"มะ..มันส์ ค่ะ พ่อเย็ดปอยมันส์มาก สะ..เสียวมากค่ะ อูยยยสส์ โอ๊ววว์ เดี๋ยวปอยจะกลับมาให้พ่อ หะ..ให้ผัวเย็ดอีก หะ..ให้ผัวเย็ดทั้งวันทั้งคืนเลยค่ะ อูยยยยสส์..โอ้ยยวววส์ พ่อขา ปอย เสียว เสียว เมียเสียวจะออกอยู่แล้ว อูยยสส์ โอ้ยยวว์ โอ้วววว์ วว์.พ่อขา ผะ..ผัวขา อะ..ออกแล้ว โอ๊ยววววสสส์ .." ปอยเกร็งตัวเมื่อถึงจุดสุดยอดพร้อมทั้งดันบั้นท้ายของเธอให้เข้าหาท่อนควยของพ่อเพื่อให้มันเข้าไปได้ลึกที่สุด ขณะเดียวกันคุณไพโรจน์ก็เร่งกระเด้าอย่างถี่ยิบก่อนที่จะเกร็งตัวฉีดน้ำกามเขาไปในรูหีของลูกสาวอย่างมากมายจนมันล้นทะลักไหลออกมาตามโคนขาของเธอเมื่อเขาดึงท่อนควยออกมา 


หลังจากวันนั้นที่สระน้ำ คุณไพโรจน์กับปอยก็มีอะไรกันอีกอย่างต่อเนื่อง ทั้งคู่หลงไหลในรสกามารมณ์ของกันและกันอย่างหมดใจ คุณไพโรจน์แทบไม่ได้ไปมีอะไรกับคู่ขาของเขาอีกเลย เขาหลงไหลในตัวลูกสาวอย่างมาก ขณะที่ปอยดูเหมือนจะเฝ้าคอยให้พ่อมาปรนเปรอท่อนควยให้เธออยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ทั้งคู่จะมีอะไรกันแทบทุกครั้ง และทุกที่ที่ปลอดสายตาคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นในห้องน้ำ ในครัว หรือในรถ แต่ครั้งนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่ ภาพการร่วมสวาทของทั้งคู่อยู่ในสายตาของปันโดยตลอด ปันที่ปกติจะตื่นสายวันนี้กลับตื่นเร็วกว่าปกติขณะที่กำลังจะลงมาหาอะไรกินในครัว เขาก็เห็นภาพพ่อกำลังเย็ดพี่สาวอยู่อย่างโจ่งครึ่ม แม้ว่าจะตกใจ แต่มันก็ทำให้ปันเกิดอารมณ์ขึ้นมาจนต้องใช้มือรูดท่อนเนื้อของตัวเองจนน้ำกามกระฉูดอยู่ตรงนั้นนั่นเอง 

ตลอดวันปันเรียนไม่รู้เรื่องเลย ภาพของพี่สาวที่ถูกพ่อเย็ดคาชุดนักเรียนลอยอยู่ในจินตนาการของเขาตลอดเวลาจนเขาต้องแอบไปชักว่าวในห้องน้ำตั้ง 2-3 ครั้ง ตกเย็นปันกลับบ้านยังไม่ทันเปลี่ยนเสื้อผ้าเขารีเดินไปยังห้องพี่สาว ปอยนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวกำลังเตรียมตัวอาบน้ำ 

"อ้าวปัน กลับมาแล้วเหรอ เป็นไงมั่ง จะเอาอะไรหรือเปล่า" ปอยทักเมื่อเห็นน้องชายโผล่เข้ามา 
"พี่ปอย พี่ปอยดูเซียวๆ ไปนะ ทำอะไรมาหรือเปล่า" ปันลองแหย่ 
"ทำอะไรล่ะ บ้าเหรอ พี่ก็เป็นงี้ตั้งนานแล้ว" ปอยรีบกลบเกลื่อนสงสัยว่าตัวเองทำอะไรผิดสังเกตุให้น้องจับได้หรือเปล่า 
"พี่ปอยอย่าโกหกปันเลย ปันเห็นนะ เมื่อเช้านี้อ่ะ พี่ปอยกับพ่อ...." 
"ปันจะบ้าเหรอ ปันเห็นอะไรอย่ามากพูดมั่วๆ นะ" 
"ปันไม่ได้มั่ว ปันเห็นจริงๆ เห็นทั้งหมดเลย ว่าพี่ปอยกับพ่อทำอะไรกัน" 
"ปันหยุดนะ" ปอยตวาด เธอตกใจมากเธอรู้ว่าปันเห็นและรับรู้ทุกอย่างแล้ว สมองเธอหมุนไปหมดไม่รู้จะทำยังไง เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นแม้จะเป็นเรื่องส่วนตัวของเธอแต่มันเป็นเรื่องต้องห้ามในสังคมจริงๆ....ปันเงียบมองหน้าพี่สาวเหมือนจะหยั่งความคิด 
"ปัน...ปัน อย่าบอกใครนะ อย่าบอกแม่ อย่าบอกใครเลยนะ พี่ขอร้อง" เธอเสียงอ่อยยอมรับ 
"ปันไม่บอกใครก็ได้ แต่พี่ปอย...พี่ปอยช่วยปันหน่อยได้ไม๊ล่ะปันอยากทำกับพี่ปอยเหมือนอย่างพ่อมั่ง" ปันพูดไปตรงๆ พร้อมกับคว้ามือพี่สาวมากุมไว้ เขาเชื่อว่าเขาเป็นต่อเหนือพี่สาว 


ปอยตกใจที่เห็นน้องชายขอมีอะไรกับเธอตรงๆ อย่างนี้ 
"ไม่ได้นะปัน ปันยังเด็ก แล้วอีกอย่างเรา...เราเป็นพี่น้องกันด้วย" ปอยรู้ตัวว่าติดกับคำพูดตัวเองเข้าให้แล้ว 
"แล้วทีพี่ปอยกับพ่อไม่ยิ่งกว่าเหรอ แล้วอีกอย่างปันก็ไม่เด็กแล้วนะไม่เชื่อพี่ปอยดูนี่" ว่าแล้วปันก็รูดซิบกางเกงนักเรียนแล้วควักท่อนเนื้อที่กำลังแข็งเป็นลำขนาดไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าของพ่อออกมาโชว์ต่อหน้าพี่สาว 
ปอยมองท่อนเนื้อของน้องชายตาค้าง ปอยเป็นนักกีฬา แม้อายุยังน้อยแต่ร่างกายกำลังโตสูงใหญ่กำยำ โดยเฉพาะท่อนเนื้อของเขามันดูเหมือนจะใหญ่กว่าของพ่อนิดๆ ด้วยซ้ำ ใจเธอเต้นระรัว เธอรู้ว่าไม่มีทางเลือกแล้วต้องยอมนอนให้น้องชายเย็ดแน่นอน แต่เธอก็กำลังมีอารมณ์เช่นกัน 
"ก็ได้ปัน... แต่ต้องสัญญาว่าจะเก็บเรื่องทั้งหมดเป็นความลับ แล้วพี่ยอมปันครั้งนี้ครั้งเดียวนะ" เธอพูดเสียงอ่อย ปันยิ้ม มือของเขาค่อยๆ กุมไปที่หว่างขาของพี่สาวเธอไม่ได้ใส่กางเกงใน มือของปอยสัมผัสกับเนินเนื้ออวบอูมมีขนปุกปุยพอประมาณ เขาแหย่นิ้วเข้าไปในร่องกลีบของเธอ ปอยสะดุ้งเฮือก ริมฝีปากของปันทาบลงไปบนเรียวปากของพี่สาวทั้งคู่แลกลิ้นกันอย่างดุเดือด ร่องหลืบของปอยบัดนี้ฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำแห่งความกระสันต์ 

ปมผ้าเช็ดตัวถูกปลดบัดนี้ เรือนร่างกันขาวโพลนอวบอัด หน้าออกตูมกำลังดี เนินเนื้ออวบอูมเปล่าเปลือยปรากฏอยู่ต่อหน้าปันแล้ว "พี่ปอยช่วยปันหน่อยนะ" เขานั่งลงบนขอบเตียงดึงตัวพี่สาวลงมานั่งตรงหว่างขา กดหัวเธอลงไปอมท่อนควยที่กำลังแข็งชัน ปอยใช้ปากอย่างรู้งาน สักพักปันก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำกามกระฉูดเข้าไปในปากพี่สาวจนหมดสิ้น ปอยกลืนกินน้ำกามของน้องชายอย่างไม่รังเกียจ บางส่วนล้นไหลย้อยออกมาที่มุมปาก ขณะนี้อารมณ์ของเธอพลุ่งพล่านเต็มที ปันให้พี่สาวนอนลงบนเตียง เขาเริ่มใช้ลิ้นชอนไชที่หว่างขาพี่สาวบ้าง ปอยดิ้นพราด บิดตัวเร่าด้วยความเสียว 
"อูยย์ ปันพี่เสียว ทนไม่ไหวแล้ว อูยยวว์ ทำพี่เถอะ" ปันเลื่อนตัวขึ้นมาทาบทับพี่สาว บัดนี่ลำควยของเขาแข็งชันมาอีกครั้ง เขายกขาทั้งสองของปอยขึ้นพาดแขน ค่อยๆ จ่อลำควยเข้าที่ร่องหีของพี่สาวพอได้ที่ก็ดันเข้าไปสุดแรง ปอยสะดุ้งเฮือกด้วยความเสียว เธอรู้สึกว่าควยของน้องชายใหญ่กว่าของพ่อจริงๆ ยิ่งเพิ่มความเสียวให้เธออย่างมาก 

"โอ๊ยวววว์ ปัน เอาพี่แรงๆ พี่เสียว กระแทกแรงๆ อูยยยวว์" ปอยครางกระเส่า เสียงร้องของพี่สาวยิ่งกระตุ้นอารมณ์ของปันให้ลุกโชน เขากระหน่ำกระแทกท่อนควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างไม่ยั้ง 

"พี่ปอย เป็นเมียปันนะ ผัวจะเย็ดเมียให้รูแหกเลยนะ โอ๊ววว์" 
"จ๊ะ...ปันจ๋า ผะ..ผัวจ๋า เย็ดเมียแรงๆ เลย เมียเสียว อูยยวว์ เย็ดเมียให้น้ำแตกเลย ผัวขา อูยยย์" 
ปันมีน้ำอดน้ำทนดีเยี่ยมคงเป็นเพราะเขาออกในปากปอยไปครั้งหนึ่งแล้ว เขาเปลี่ยนท่าจับปอยโก้งโค้งบนเตียง แต่เย็ดเธอทางด้านหลัง 
"อูยยวว์ ผัวขา เมียจะออกแล้ว แรงๆ ค่ะ กระเด้าแรงๆ เมียจะถึงแล้ว โอ๊ยยยสสสส์ โอ๊ววววว์" ปอยเกร็งด้วยความเสียวสุดขีด ขณะที่ปันเย็ดอย่างหนักหน่วงไม่ยอมหยุดจนปอยต้านแรงไม่ไหวต้องล้มตัวลงนอนคว่ำหน้าบนเตียง แต่ปันก็ไม่ยอมให้ควยหลุดจากรูหีของพี่สาวเข้าโน้มตัวลงไปเย็ดพี่สาวอย่างถี่ยิบ ในที่สุดปันก็เกร็งตัวพ่นน้ำกามเข้าไปในรูของพี่สาวจนหมดสิ้น "โอ๊วววววยย์ อู๊ยววววสสสส์...." และแล้วทุกอย่างก็ค่อยๆ สงบลง 

หลังจากวันนั้น ปอยต้องรับศึกหนักทั้งพ่อและปันที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเข้ามาเย็ดปอยกันเป็นประจำ จนครั้งหนึ่งคุณวิภาดา แม่ของปอยเอ่ยปากถามว่าปอยเรียนหนักหรือ ดูซูบเซียวไปนะ อย่างไรก็ตามพ่อยังไม่รู้ว่าลูกสาวของเขาถูกน้องชายเย็ดไปซะแล้ว ..
คุณวิภาดา เริ่มสังเกตุเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของปอย เธอดูซีดเซียวลง จนคุณวิภาดาต้องเอ่ยปากถามว่าไม่สบายหรือเปล่า ปอยปฏิเสธเธอไม่กล้าบอกว่าอาทิตย์นี้ทั้งอาทิตย์เธอโดนพ่อและน้องชายผลัดกันเย็ดทั้งเช้าเย็นจนแทบจะไม่มีแรงเหลือแล้ว 

แต่ถึงกระนั้นคุณวิภาดาเองก็ไม่ได้สงสัยอะไรไปมากกว่าการคิดว่าปอยคงเรียนหนักและดูหนังสือหนักไปหน่อยในอีกแง่หนึ่งคือเธอเองก็ไม่ได้มีเวลาจะให้ความสนใจกับลูกมากนัก เพราะมัวแต่ออกงานสังคมและไปสังสรรค์กับเพื่อนสาวไฮโซทั้งหลาย 

แต่แล้ววันหนึ่งคุณวิภาดากลับมาบ้านประมาณสามทุ่มซึ่งเป็นเวลาที่ไม่ปกติสำหรับเธอ ปกติเธอจะกลับบ้านไม่ต่ำกว่าเที่ยงคืน หรือไม่ก็ไปนอนที่คอนโดส่วนตัวที่เธอซื้อไว้ 

เธอกลับเข้าบ้านเห็นชั้นล่างปิดไฟเงียบคิดว่าลูกๆ คงเข้านอนกันแล้วเธอจึงเดินขึ้นชั้นบนเพื่อเข้าไปยังห้องนอน แต่เมื่อผ่านห้องของปอยคุณวิภาดาเห็นแสงไฟลอดออกจากประตูที่แง้มอยู่พร้อมกับเสียงแปลกๆ ที่ดึงความสนใจของเธออย่างชะงัดจนต้องแอบแนบสายตาผ่านรอยแง้มของประตูเข้าไป 

ภาพที่เห็นทำให้คุณวิภาดาแทบช็อก ปันกำลังคล่อมอยู่บนร่างเปลือยเปล่าของพี่สาวทั้งสองคนกำลังระเริงรักกันอย่างเมามัน ปอยส่งเสียงครางระส่ำได้ยินชัดเจนจากจุดที่คุณวิภาดายืนอยู่ คุณวิภาดาทำอะไรไม่ถูกเธอคิดไม่ถึงว่าจะได้เห็นภาพเช่นนี้ ขณะกำลังตัดสินใจจะผลักประตูเข้าไป คุณวิภาดาก็ชะงักโดยไม่รู้ตัวเมื่อปันถอนท่อนควยออกจากรูหีของพี่สาวและจับพี่สาวพลิกกลับในท่าโก้งโค้ง ท่อนเนื้อที่ยาวใหญ่เกินตัวของลูกชายกำลังแข็งเป็นลำมีเส้นเลือดปูดโปนทำให้คุณวิภาดาตาค้าง เธอไม่คิดว่าลูกชายของเธอวัยเพียง 17 ปีจะโตเป็นผู้ใหญ่ขนาดนี้ ท่อนเนื้อของลูกชายดูจะยาวใหญ่กว่าของสามีเธอด้วยซ้ำ คุณวิภาดาเสียววูบที่ท้องน้อยอย่างกระทันหัน เธอรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก ความเหงาความว้าเหว่และความแห้งแล้งในรสชาติกามารมย์ที่ไม่ได้รับจากสามีเป็นเวลานานทำให้เธอตื่นตัวเมื่อเห็นลูกชายกำลังยัดท่อนเนื้อขนาดเขื่องเข้าในรูหีของพี่สาวทางด้านหลัง ปันกระแทกบั้นท้ายของปอยอย่างรุนแรงจนปอยต้องทรุดตัวแนบลงไปกับเตียงด้วยความเสียวและไม่สามารถต้านพละกำลังของน้องชายได้ ปันกระแทกรูหีพี่สาวอย่างหนักหน่วงถี่ยิบขณะที่ปอยก็ร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่านก่อนที่ทั้งสองจะเกร็งตัวทรุดฮวบลงกอดกันเมื่อถึงจุดสุดยอด 

คุณวิภาดาใจสั่นระรัวขนลุกซู่ที่ได้เห็นภาพอันเร้าใจในห้อง เธอหมดความคิดที่จะเข้าไปต่อว่าลูกและรีบเดินกลับไปยังห้องของตัวเองแต่ก็ไม่เร็วไปกว่าที่ปันจะสังเกตุเห็น เมื่อเข้าไปในห้องคุณวิภาดาล้มตัวลงนอนบนเตียงมือของเธอข้างหนึ่งของเธอขยับเข้าไปลูบคลำเนินเนื้อที่หว่างขาทั้งที่ยังไม่ได้ถอดกระโปรง ส่วนอีกข้างหนึ่งก็เคล้นคลึงไปที่ทรวงอก ชั่วเดี๋ยวเดียวร่างของคุณวิภาดาก็เปลือยเปล่าขาวโพลนอยู่บนเตียง มือทั้งสองลูบคลำไปทั่วตัวด้วยความเสียว เธอพยายามหักห้ามความรู้สึกแต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งจินตนาการกำลังร่วมรักกับลูกชายได้ มือของเธอกำลังบดขยี้กับติ่งเนื้อสีชมพูเหนือร่องกลีบอย่างถี่ยิบ เป็นจังหวะพร้อมๆ กับจินตนาการที่เห็นท่อนเนื้อของลูกชายกำลังกระแทกเข้าใส่ร่องหีของเธออย่างหนักหน่วง สักพักเธอก็เกร็งตัวเค้นน้ำแห่งความสุขไหลเยิ้มออกมา 

ความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้คุณวิภาดาไม่ทันสังเกตุว่าภาพอันยั่วยวนของตัวเองตกอยู่ในสายตาของปันที่แอบดูอยู่ที่ประตูห้องพร้อมกับรูดท่อนควยจนน้ำแตกอยู่หน้าห้องนั่นเอง 
เช้าวันรุ่งขึ้นเป็นวันเสาร์ คุณวิภาดากำลังทำอาหารเช้าง่วนอยู่ในครัวพร้อมความคิดที่หนักอึ้งติดค้างอยู่ในหัวสมองว่าเป็นไปได้อย่างไรที่เธอจินตนาการกำลังร่วมรักกับลูกชาย เธอตั้งใจว่าจะทำตัวให้เหมือนปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วค่อยหาโอกาสคุยกับลูกภายหลัง แต่เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ทีไรความเสียวซ่านก็พุ่งขึ้นมาที่ท้องน้อยทุกที 

ขณะที่หันหลังคิดอะไรเพลินอยู่หน้าเคาเตอร์ คุณวิภาดาไม่ได้สังเกตุว่าปันเข้ามายืนอยู่ในห้องครัวตั้งแต่เมื่อไหร่ สายตาของปันจับจ้องอยู่ที่บั้นท้ายของแม่ที่กลมกลึงในชุดนอนเบาบาง ภาพเปลือยของแม่ที่ช่วยตัวเองอย่างเร่าร้อนในห้องยังติดตรึงในหัวของปัน เขามีอารมณ์แต่เช้าตั้งใจจะเข้าไปเอาพี่สาวให้หายเงี่ยน แต่กลับไม่พบปอย นึกได้ว่าพี่สาวบอกว่าจะไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนเสาร์อาทิตย์นี้ ขณะอารมณ์ค้างลงมาข้างล่างก็เห็นแม่กำลังทำอาหารอยู่ในครัว 

บั้นท้ายของแม่ที่ขยับไปมาตามร่างที่เคลื่อนไหวบวกกับภาพอันเร้าใจเมื่อคืนทำให้อารมณ์ของปันที่ค้างอยู่คุโชนขึ้น แล้วเขาก็เกิดความคิดอย่างหนึ่ง ปันเดินเข้าไปหาแม่ทางด้านหลังแล้วโอบเอวแม่ไหว 
เหมือนที่เขาเคยทำอยู่บ่อยครั้งตอนประจบแม่เพื่อขอเงิน 

"แม่ทำอะไรทานครับวันนี้" ปันพูดตามปกติ แต่ใจเขาวันนี้แตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิง 
"ปันอยากทานอะไรล่ะลูก แม่ว่าจะทำแซนวิสทูน่ากับแฮมไข่ดาวให้ ชอบไหม" 
"ชอบครับ แม่" ปันพูดด้วยใจสั่นสะท้าน เมื่อส่วนกลางลำตัวสัมผัสเข้ากับบั้นท้ายของแม่ ท่อนเนื้อของเขาค่อยๆ พองตัวขึ้นอย่างไม่อาจควบคุมได้ ปันโอบกระชับเอวแม่แน่นขึ้น

คุณวิภาดารู้สึกได้ถึงความผิดปกติทางด้านหลัง ขนของเธอลุกซู่เมื่อรู้สึกได้ว่ามีแข็งๆ คลึงอยู่ 
บริเวณบั้นท้าย ภาพดุ้นเนื้อขนาดเขื่องของลูกชายผุดขึ้นในหัวสมองทำให้เธอเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก 
"ปัน...ทำอะไรลูก" เธอถามเสียงสั่นเมื่อจมูกของปันมาเคลียคลออยู่บริเวณต้นคอขาวผ่อง 
"แม่ครับ ปัน...ปัน ทนไม่ไหวแล้ว" เขาตอบเบาในขณะที่มือข้างหนึ่งที่ โอบเอวอยู่ ก็ เลื่อนลงมาที่หว่างขาของแม่ 
"ปัน อย่าลูก อย่าทำอย่างนี้" คุณวิภาดาพยามใช้มือกันไว้ไม่ให้มือของลูกชาย คลำเข้าไปที่ของสงวนของตัวเอง แต่เธอก็ไม่สามารถต้านทานมืออันแข็งแกร่งของลูกชายได้ 
มือของปันตะปกเข้าไปที่เนินเนื้ออันอวบอูมของแม่อย่าเต็มที่ คุณวิภาดารู้สึกถึงนิ้วมือของลูกชายที่ 
พยายามแทรกเข้าไปในร่องกลีบของเธอ แม้จะนอกผ้าแต่มันก็ทำให้เธอขนลุกซู่ด้วยความเสียว ขณะที่มืออีกข้างหนึ่งของปันก็กำลังเลื่อนขึ้นไปเคล้นคลึงเนินอกของเธอ 
"ไม่ปัน อย่า ไม่ลูก มันไม่ดี อย่าทำอย่างงี้ " เธอร้องห้ามลูกชายเสียงกระเส่า ท่อนเนื้อของลูกชายที่ 
แข็งชันบดเบียดอยู่ที่ร่องก้นของเธอทำให้เธอยิ่งทวีความเสียวซ่านยิ่งขึ้น 
อารมณ์ของปันบัดนี้ถูกครอบงำด้วยราคะตัณหา ไม่มีความยับยั้งชั่งใจใดๆ ทั้งสิ้น โดยเฉพาะเมื่อ 
มือของเขาสัมผัสได้ว่าแม่ไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน นิ้วของปันสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นที่ซึมออกมา 
บนเนื้อผ้า 
"แม่ ปันเห็นแม่ช่วยตัวเองเมื่อคืนนี้ ปันอยากช่วยแม่ ให้ปันช่วยนะครับ" เขาพูดพร้อมกับไซร้ไปที่ซอกคอ ของแม่ ขณะที่สองมือก็ทำงานอย่างช่ำชอง 
"ไม่..ปันอย่า ทำอย่างนี้ไม่ได้ .เราเป็นแม่ลูกกัน อย่านะ อะ อูยย์" 
"ปันรู้ว่าแม่มีอารมณ์เมื่อคืนนี้เพราะเห็นปันมีอะไรกับพี่ปอย แม่ให้ปันช่วยเถอะครับ" มือของเขาค่อยๆ ถลกชุดนอนของแม่ที่ยาวแค่เข่าขึ้นมา แม้ว่าคุณวิภาดาจะพยายามต่อต้าน แต่มือไม้ของเธอดูจะ 
หมดเรียวแรงไปดื้อๆ ปันถลกชุดนอนของแม่มาถึงเอวก้นขาวอวบของแม่เปิดออกมาท้าสายตาของเขา 
มันทำให้เขาไม่สามารถอดกลั้นได้อีกต่อไป เขาแหย่นิ้วเข้าไปในร่องกลีบอวบอูมของแม่ซึ่งบัดนี้ 
เปลือยเปล่า เขารู้สึกขึ้นความฉ่ำเยิ่มในร่องกลีบของแม่ ปันรู้ทันทีว่าแม่ของเขาบัดนี้ 
มีอารมณ์ไม่แพ้กัน ปันถอดกางเกงนอนออกอย่างรวดเร็ว ท่อนควยขนาด 5.5-6 นิ้วโผล่ออกมา 
ตั้งตระหง่าน ปันแยงท่อนควยของเขาไปตามร่องก้นของแม่
"แม่ครับ ปันอยากเย็ดแม่ครับ" เขากระซิบที่ข้างหูของแม่ก่อนที่จะกดตัวเธอก้มลงบนเคาท์เตอร์ แล้วจึงยัดท่อนควยของตัวเองเข้าไปในรูหีของแม่ทางด้านหลังทันที 
"โอ๊ย ปัน ทำอะไร อย่านะลูก ยะ อย่า ทำแม่ อูยยว์" " คุณวิภาดารู้สึกถึงความใหญ่โตของ 
ท่อนเนื้องของลูกชายที่คับแน่นเบียดเสียดเข้ามาในร่องหีของเธอ 
"แม่ครับ ให้ปันเย็ดเถอะนะครับ แม่เซ็กส์ขนาดนี้ปันทนไม่ไหวแล้ว" เขาพูดพร้อมกับดันท่อนควยเข้าไป 
จนสุด 
"โอ๊ววว์ ปัน อย่า.....อูยยย์ อย่าทำแม่" แม่จะปากจะร้องห้ามแต่ความรู้สึกของคุณวิภาดากลับตรง 
กันข้าม การที่เธอไม่ได้ลิ้มรสชาติกามารมณ์มาเป็นเวลานานทำให้เธออ้างว้าง ว่าเหว่ เมื่อมาเจอรสสวาทของลูกชายที่ช่ำชองขนาดนี้ ทำให้อารมณ์เปลี่ยวของเธอลุกโชนอย่างรวดเร็ว 
ในขณะที่ปันเร่งความเร็วในการขยับเอวขึ้นเรื่อยๆ คุณวิภาดาทนไม่ไหวจนต้องร้องครางกระเส่า 
เพื่อปลดปล่อยความเสียวออกมา 
"อูยยยว์ ปัน อย่า แม่..แม่เสียว... อูยยสส์" 
"แม่เสียวก็ร้องดังๆ ซิ ปันอย่างฟังเสียงครางของแม่" 
"อูยยว์ ปัน พอ พอแล้ว แม่.. แม่จะทนไม่ไหวแล้ว ซี๊ดสสส์" 
ปันโยกเอวกระเด้าให้รูหีของแม่อย่างเมามัน เมื่อเห็นอารมณ์ของแม่กระเจิดกระเจิง 
แล้วเขาก็นึกเรื่องสนุกๆ ขึ้นมาได้ 
"แม่เรียกปันว่าผัวซิ เร็ว" 
"มะ..ไม่ อูยยส์ ซี๊ดสสส์" 
".ไม่เรียกเหรอ นี่แน่ะ...นี่แน่ะ" ปันกระแทกควยเข้าไปในรูหีของแม่อย่างรุนแรงอย่างไม่ยั้ง 
"จะเรียกหรือยัง จะเรียกปันว่าผัวหรือยัง..นี่แน่ะ ไม่เรียกเหรอ" 
"โอ๊วว์ อูยยสส์ ระ..เรียกแล้ว ผะ..ผัวขา อูยยว์ ผัวขา แม่ มะ..เมียเสียวเหลือเกิน อูยยสส์" 
"ผัวเย็ดมันส์ไหม มันส์กว่าพ่อไหม" 
"มันส์ มันส์จ๊ะ ผัวเย็ดมันกว่าพ่อ ของผัวใหญ่กว่าพ่ออีก อูยยวว์" 
"อยากให้ผัว ทำอะไรอีก" 
"ยะ อยากให้ผัว ยะ..เย็ดแรงๆ เย็ดหีแม่...หีเมียแรงๆ อูยยว์....ปันจ๋า อูยยวว์" 
"วันหลังอยากให้ผัวเย็ดอีกไหม ..นี่แน่ะ" 
"โอ๊ววว์ อูยยสส์..ยะ..อยากจ๊ะ เมียอยากให้ผัวเย็ดทุกวันเลย อูยย์ ยะ เย็ดเมียให้หีแหกเลย อูยยว์ ปันจ๋า 
มะ แม่..จะทนไม่ไหวแล้ว กระเด้าแรงลูก กระเด้าเมียแรงๆ อูยยส์" 
คำพูดอันเย้ายวนของแม่ทำให้ปันไม่สามารถอดกลั้นได้อีกต่อไป เขากระเด้าอย่างถี่ยิบก่อนที่ 
จะเกร็งตัวฉีดน้ำกามจำนวนมากเข้าไปในรูหีของแม่ ความอุ่นวาบของน้ำกามที่ฉีดเข้าไปในช่องคลอดทำให้คุณวิภาดาเสียววาบเกร็งตัวเมื่อถึงจุดสุดยอด 
"อูยยส์ ลูกจ๋า แม่ ถะ..ถึงแล้ว โอ๊วว์ โอ๊ยวววสสสส์" ร่องหีของเธอกระตุก บีบรัดท่อนควยของลูกชายอย่างรุนแรง 
เมื่อทุกอย่างค่อยๆ สงบลงปันถอนควยออกมาน้ำกามขุ่นข้นของเขาค่อยๆ ทะลักออกมาจากรูหีของคุณวิภาดา ภาพน้ำกามของเขาที่ผสมกับน้ำเมือกของแม่ไหลเยิ้มมาตาม 
โคนขาของคุณวิภาดาช่างเย้ายวนอารมณ์ยิ่งนัก ปันเริ่มคึกคักขึ้นมาอีก เขาจับให้คุณวิภาดา 
อมควยของเขาจนมันแข็งตัวขึ้นอีกครั้ง แล้วจึงจับเธอนอนหงายบนโต๊ะอาหารก่อนที่จะยืนเย็ด 
เธออย่างเมามันอีกเกมส์หนึ่ง ปันเย็ดแม่ของเขาอีก 3 ครั้งในวันนั้น ทั้งในห้องน้ำ และห้องนอน 

หลังจากวันนั้นคุณวิภาดาก็กลายเป็นทาสบำเรอกามของลูกชาย และต่อมาเมื่อไม่มีอะไรต้องปิดบัง ทั้งคุณวิภาดาและปอยก็ร่วมเกมส์กามกับปันอย่างเซ็กส์หมู่ และคุณไพโรจน์เองก็ทราบเรื่องทั้งหมดในที่สุด คุณไพโรจน์ก็กลับมาคืนดีกับ 
คุณวิภาดาอีกครั้ง จากนั้นบ้านหลังนี้ก็กลายเป็นสวรรค์ของคนทั้งสี่ 
ที่สามารถร่วมรักกันได้อย่างไม่มีขอบเขตจำกัน และบ้านหลังนี้ก็กลับกลายเป็นบ้านแสนสุขอีกครั้งหนึ่ง

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

พี่ใช่admin 199ccหรือเปล่า